chophanthiet.orgchophanthiet.orgcall:0978419300

Dự án Novaworld Phan Thiết

nhadatphanthiet

Thành viên
21/9/21
2
0
1
Giới thiệu​

NOVAWORLD PHAN THIẾT​

icon line


Dự án Novaworld Phan Thiết sẽ là đại đô thị đầu tiên mà chủ đầu tư Novaland sẽ triển khai trước Aqua City, dự án có vị trí tọa lạc đắc địa tại xã Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam. Điểm nhấn mạnh và ấn tượng đầu tiên khi nói đến đại đô thị Novaworld Tiến Thành Phan Thiết là dự án có quy mô rất lớn với tổng diện tích gần 1.000ha có thể khẳng định cho đến hiện tại ở Phân Thiết chưa có bất cứ 1 khu đô thị tầm cỡ nào như vậy.
Từ ngày 05/04/2021 Novaland triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi lên đến 1 tỷ đồng nhân dịp sân bay phan thiết triển khai

Từ ngày 05/04/2021 Novaland triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi lên đến 1 tỷ đồng nhân dịp sân bay phan thiết triển khai
Hơn thế nữa để tương xứng với quy mô khổng lồ thì Novaland sẽ xây dựng và phát triển hơn 1000 tiện ích dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế trong dụ án. Ngoài ra dự án Novaland tại Phan Thiết (Bình Thuận) được phát triển đa dạng loại hình sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng và các nhà đầu tư dù là khó tính nhất, các sản phẩm phải kể đến như nhà phố, biệt thự view biển, nhà phố thương mại shophouse kinh doanh.
Đặc biệt trong đợt công bố đầu tiên chủ đầu tư Novaland đưa ra một mức giá bán không thể tốt hơn và phương thức thanh toán chậm, rất linh hoạt chỉ 1% trong một kỳ thanh toán. Các sản phẩm của Novaworld Bình Thuận mở ra một cơ hội an sinh vô cùng hoàn hảo và hơn nữa là một cơ hội đầu tư lý tưởng hấp dẫn nhất năm 2019.
Toàn cảnh dự án khu đô thị Novaworld tại Phan Thiết được đầu tư và phát triển bởi Novaland Group

Toàn cảnh dự án khu đô thị Novaworld tại Phan Thiết được đầu tư và phát triển bởi Novaland Group
Giá trị hấp dẫn của dự án Novaworld Mũi Né Bình Thuận
– Novaworld Phan Thiết là dự án tiên phong, duy nhất và độc nhất tại Bình Thuận sở hữu quy mô lên đến 1000 ha với hơn 1000 tiện ích đẳng cấp. Đây cũng là dự án đầu tiên mang phong cách Tây Ban Nha điển hình theo mô hình Integrated Resort. Với tính độc nhất và đầu tư dài hạn, Novaworld Phan Thiết chắc chắn sẽ giữ chân du khách dài ngày, đáp ứng tiêu chí “đủ gần” và “đủ xa” của dân du lịch.
– Vị trí Novaworld Tiến Thành Phan Thiết đắc địa, thuộc trung tâm du lịch Phan Thiết và sở hữu mạng lưới hạ tầng đang hình thành trong tương lai, bao gồm các trục Cao tốc hiện đại, các tuyến Quốc lộ và ven biển mở rộng, Sân bay Phan Thiết… Khi giao thông rút ngắn, du lịch sẽ phát triển, lẽ dĩ nhiên Novaworld Phan Thiết – Bình Thuận cũng hưởng lợi.
– Novaland đứng sau Novaworld Phan Thiết (Bình Thuận), là chủ đầu tư lừng danh tại Việt Nam. Số dự án Tập đoàn phát triển lên đến hàng trăm công trình, riêng TP. HCM đã có đến 40 dự án nhà ở thành công vang dội. Trong suốt ¼ thế kỷ hình thành và phát triển, Novaland ngày càng trở thành đại thụ trong ngành, là thương hiệu uy tín mà khách hàng có thể yên tâm gửi gắm dòng tiền.

GIỚI THIỆU NOVAWORLD TIẾN THÀNH

GIỚI THIỆU NOVAWORLD TIẾN THÀNH​

– Vị trí dự án: Mặt tiền đường Lạc Long Quân, Xã Tiến Thành, Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam.
– Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
– Tổng diện tích:
1.000 ha
– Tên chính thức: NovaWorld Phan Thiết Integrate Resort
– Loại hình đầu tư:
Khu đô thị phức hợp Nghỉ Dưỡng – Du Lịch – Giải Trí kết hợp nhà ở với hơn 10.000 sản phẩm. Dự án được phân chia ra nhiều khu, mỗi 1 khu sẽ có một phong cách thiết kế kiến trúc riêng tương xứng với 1 chủ đề chính độc đáo được lấy ý tưởng từ các nền văn hóa kiến trúc đặc sắc trên thế giới.
– Sản phẩm: Nhà Phố Townhouse, Shophouse thương mại, Biệt thự Đơn Lập & Song Lập, Villas nghỉ dưỡng, Condotel, Khách sạn 5 sao…
– Tiện ích: Tổ hợp hơn 1000 tiện ích tiêu chuẩn quốc tế chia thành 13 cụm hệ thống.
– Cơ sở pháp lý: Sổ Hồng
– Khởi công xây dựng: Quý 1/2019
– Mở bán đợt 1: Tháng 5/2019
– Giai đoạn 2: Mở bán tháng 9/2020
– Giai đoạn 3: 2021